I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.

2. Sản phẩm bị dính nước (đối với sản phẩm NSX khuyến cáo không nên tiếp xúc với nước).

3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất: hở keo, sứt mẻ, cong vênh, ẩm mốc, phồng rộp.

2. Hình khắc/in bị mờ và màu tô bị phai, mờ, nhoè.

III. THỦ TỤC BẢO HÀNH

Bước 1: Nhắn tin facebook cho chúng tôi qua page Hyperi VN hoặc gọi điện qua số điện thoại: 0939814000

Bước 2: Nếu đáp ứng điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: 422 Đường Xuân Phương, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

IV. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Nếu sản phẩm trong thời hạn bảo hành, HYPERI chịu hoàn toàn chi phí phát sinh.